CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VIỆT NAM

Địa chỉ
Khu phố 2, Phường, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH TM VÀ GIAO NHẬN VIẾT NAM  (VIẾT NAM LOGISTICS) thành lập từ 30/12/2008, Hoạt động theo mô hình Công ty TNHH, VIẾT NAM LOGISTICS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tại nội địa hàng đầu trong cả nước, cùng với định hướng đúng đắn của ban Tổng Giám Đốc công ty, đã từng bước phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, được cải cách cả về Chất  Lượng.

Quy mô hoạt động cũng ngày càng được mở rộng, từ việc vận chuyển trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, VIẾT NAM LOGISTICS mở rộng trên phạm vi cả nước. Nhiều công việc bao gồm nhận hàng, vận chuyển, kiểm đếm, lưu kho, lưu bãi, các thủ tục giấy tờ, tư vấn khách hàng, đóng gói bao bì, ghi ký mã hiệu, giao hàng hoặc các dịch vụ khác có liên quan đến hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng đều được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện nay, các doanh nghiệp Logistics trong hoạt động kinh doanh chỉ cung ứng dịch vụ truyền thống, đơn lẻ, chủ yếu là làm đại lý, quy mô doanh nghiệp logistics chủ yếu là vừa và nhỏ, kinh doanh còn manh mún, lao động vừa thiếu lại vừa yếu, chưa có sự hợp tác, kinh doanh theo kiểu “chụp giật”, cạnh tranh một cách không lành mạnh thì VIẾT NAM LOGISTICS hoạt động theo đúng nguyên tắc của thị trường, liên kết hoạt động, hợp tác, thiết lập mối quan hệ kinh tế cùng có lợi.

Không chỉ dừng lại ở đó VIẾT NAM LOGISTICS đã thực hiện xây dựng qui chế hoạt động hiệu quả và đưa ra các giải pháp để VIẾT NAM LOGISTICS luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng như:

Ưu tiên chất lượng dịch vụ tốt, giao hang nhanh, chính xác, giá cả hợp lý, nâng cao khả năng của mình trong việc đáp ứng yêu cầu của khách hang về thời gian, chất lượng và giá dịch vụ;

Ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là thương mại điện tử vào quá trình hoạt động kinh doanh mình, trao đổi thông tin và các dữ liệu điện tử trong thương mại, đặc biệt là quản lý sự di chuyển của hàng hóa và các chứng từ; Đẩy mạnh liên kết tích hợp điểm mạnh và loại bỏ điểm yếu;

Xác định phân khúc thị trường: Mỗi chủng loại mặt hàng khác nhau sẽ thiết kế một chuỗi cung ứng dịch vụ logistics khác nhau. Đa dạng hóa dịch vụ cung cấp;

Mở rộng mối quan hệ với các văn phòng đại diện và tổ chức kinh tế nước ngoài tại Việt Nam để dễ dàng hơn trong việc quảng bá hình ảnh với các đối tác nước ngoài;

Mở rộng địa bàn hoạt động từng bước một từ quốc nội cho đến quốc tế bằng việc nghiên cứu thị trường, khảo sát tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm nhằm xây dựng mạng lưới đại lý của công ty; Đảm an ninh hàng hóa trong vấn đề đào tạo về dịch vụ logistics.

Mạng lưới chi nhánh: Rộng khắp các tỉnh thành

VỊ TRÍ CÔNG TY