G.A. CONSULTANTS VIETNAM
Mức lương
24 - 30 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đàm phán với các cơ quan chính quyền trung ương và địa phương tại Việt Nam. Gửi yêu cầu tới các cơ quan chính phủ, tiếp nhận văn bản chính thức, phối hợp liên quan đến tổ chức các cuộc đối thoại và họp với Ủy ban nhân dân, dịch thuật tài liệu, phiên dịch, v.v. - Quản lý các hội thảo và sự kiện do tổ chức thực hiện ・Sắp xếp địa điểm, hợp đồng, hướng dẫn, quản lý người tham gia, chuẩn bị tài liệu, tạo/tổng ​​hợp bảng câu hỏi, v.v. - Phối hợp với các cơ quan liên quan, đặt hàng từ nhiều nhà cung cấp, ngày hoạt động, dịch tài liệu, phiên dịch, v.v. liên quan đến việc tổ chức sự kiện. - Thông tin quan hệ công chúng, quản lý điểm danh, công tác chuẩn bị, v.v. trong các cuộc họp nội bộ - Công tác quan hệ công chúng ・Truyền tải thông tin tới người dân Việt Nam qua Facebook, website, v.v. ・Xây dựng mối quan hệ với truyền thông Việt Nam, cung cấp thông tin, v.v. - Đối ứng khách hàng tới thăm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN Gói BHYT cá nhân Thưởng lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm vào Tháng 4
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam hoặc Nữ. Tuổi dưới 30. - Tiếng Nhật giỏi cả 4 kỹ năng (tương đương N1). - Có kinh nghiệm biên/ phiên dịch, điều phối sự kiện. - Kỹ năng sắp xếp công việc tốt. - Kỹ năng đối ngoại, tạo mối quan hệ tốt. - Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. - Chỉn chu và nghiêm túc trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 2nd Floor, IDD Building, 111 Ly Chinh Thang St., Ward 7, Dist. 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty chuyên về cung ứng nhân sự