Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIM TÍN
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia dự án nghiên cứu, triển khai, ứng dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp; - Tin học hóa kết quả nghiên cứu, triển khai hệ thống quản trị thông qua phần mềm SAP và các phần mềm vệ tinh; - Tích hợp các hệ thống; - Config hệ thống cho công ty mới; - Backup và cấu hình lại hệ thống; - Phát triển báo cáo trên hệ thống SAP, các hệ thống vệ tinh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- 932 / 5,000 Translation results Translation result Du lịch công ty hàng năm, du lịch tập thể định kỳ, du lịch công ty,…; - Học bổng và quà vào các ngày đặc biệt cho con em nhân viên; - Thưởng các ngày lễ đặc biệt: 1/1, 30/4 & 05/1, 9/2, 13 tháng; - Miễn phí cà phê (có đường hoặc sữa đặc) và miễn phí buffet trưa hàng ngày; - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24h; - Máy tính xách tay/máy tính bàn cho mọi nhân viên - Khám sức khỏe định kỳ; - Báo hiếu, thăm ốm, mừng thọ đối với người thân nhân viên. - Review lương ít nhất 2 lần/năm; - Thường xuyên tham gia các hoạt động chung: Tất niên, Tết Dương lịch, 8/3, 1/6, Trung thu/Ngày gia đình Kim Tín, Teambuilding, 20/10,…; - Đào tạo nội bộ và/hoặc bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức, khả năng,… của nhân viên; - Môi trường làm việc tạo động lực và tạo điều kiện: Chúng tôi cũng có các câu lạc bộ (bóng đá, phim ảnh, yoga, cầu lông, đọc sách và thiền) để nhân viên tham gia và nâng cao hạnh phúc của chúng tôi.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Khả năng giao tiếp tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Thi, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 29/01/2000, khởi đầu từ một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm vật liệu hàn, kim loại màu…Qua 20 năm hoạt động, đến nay Tập đoàn Kim Tín đã phát triển thành 1 tập đoàn gồm hơn 10 công ty thành viên trải dài từ Bắc đến Nam.

Với các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao và khả năng tài chính lành mạnh, tập đoàn Kim Tín đã có uy tín cả trong và ngoài nước như là một đối tác tin cậy có trình độ và hiệu quả hoạt động cao. Chính vì thế kết quả kinh doanh của tập đoàn đã liên tục phát triển vững chắc trong thời gian qua .

Đằng sau sự tăng trưởng mạnh mẽ của Kim Tín là sức mạnh và sự đóng góp của hơn 2.000 cán bộ công nhân viên có trình độ cao, năng động, trẻ trung và nhiệt huyết. Cùng với mục tiêu “ Phát triển Kim Tín trở thành một tập đoàn mạnh trong ngành kim khí và gỗ”, Kim Tín đã, đang và sẽ đầu tư hàng loạt các dự án mới trên khắp cả nước, đạt đến tầm nhìn: “PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG- HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI”