CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công ty Việt Nam đang trong quá trình set up, chuyên kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cao cấp hướng tới khách hàng VIP * Lương: 18~ 25 triệu vnd Net * Nội dung công việc: - Trợ lý trực tiếp cho sếp - Thu thập, tổng hợp tài liệu thông tin - Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp - Tiếp đón khách - Các công việc khác theo chỉ thị từ cấp trên * Giờ làm việc: 9:00 ~18:00 ( T2- T6 ), 9:00 ~12:00 ( T 7) * Địa chỉ: Quận 5, HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi dưới 35 - Có từ 2~3 năm kinh nghiệm admin, thư ký.. - Ngoại ngữ giao tiếp tốt Trung-Anh hoặc Hàn-Anh hoặc Nhật-Anh - Có khả năng đảm nhận multiple task - Có kỹ năng vi tính văn phòng tốt - Sẵn sàng tăng ca, đi công tác
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 1A Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Quick Việt Nam được thành lâp từ vốn đầu tư 100% của Quick Japan-Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự tổng hợp hơn 30 năm tại Nhật Bản.
Bắt đầu đầu tư và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012, Quick Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn nguồn nhân lực tiếng Nhật cũng như các nguồn nhân sự người Nhật cấp cao
cho các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam.
Với đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc với nhiều tập đoàn lớn tại Nhật Bản, Quick Việt Nam hy vọng có thể làm cầu nối để mang lại thành công cho nhà tuyển dụng cũng như hỗ trợ ứng viên tìm đươc công việc phù hợp với nguyện vọng của mình.