CÔNG TY TNHH CÚC TÂY TRADING
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận mặt bằng cửa hàng mới. Nhận mặt bằng cửa hàng khu vực chuẩn bị setup. Kiểm tra các lối đi, đèn chiếu sáng, quầy kệ xem đã đúng với kích thước bảng vẽ kỹ thuật. Kiểm tra số lượng thực tế mâm, kệ, thanh treo,móc,...đã đúng với số lượng order trước đó. - Nhiệm vụ 2: Giám sát vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Giám sát tiếp nhận hàng hóa từ xe tải đến cửa hàng theo kế hoạch. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển từ xe tải đến cửa hàng trong tình trạng tốt nhất và đầy đủ số lượng trên phiếu giao nhận . Giám sát hàng hóa trưng bày đúng tiêu chuẩn công ty yêu cầu. + Hàng hóa phải được phân loại đúng ngành hàng. + Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng và đúng với quy cách công ty yêu cầu. Cập nhật khu vực trưng bày hàng hóa theo sơ đồ bố cục thực tế. - Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa. Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học và hiệu quả để tránh thất thoát hàng hóa. Vệ sinh khu vực chứa đựng hàng hóa đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất khi trưng bày. Đảm bảo ngày bàn giao hàng hóa phải được để đúng theo sơ đồ quy định. Kiểm soát hàng sử dụng nội bộ cho cửa hàng theo danh sách quy định. Thu thập toàn bộ hàng hóa hư hỏng ở khu vực phía bên trong cửa hàng, lập file excel hàng hóa hư hỏng trong quá trình setup. - Nhiệm vụ 4: Lắp đặt các thiết bị văn phòng: Đảm bảo các trang thiết bị của cửa hàng được lắp đặt đầy đủ. + Máy kiểm tra giá, máy tính văn phòng. + Máy Pos tính tiền, máy check vân tay, máy quẹt thẻ, thiết bị UPS, két sắt, tủ chứa đồ dùng nhân viên, tủ y tế. Đảm bảo rằng các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất trước khi bàn giao cho khối vận hành. - Nhiệm vụ 5: Giám sát và quản lý trang thiết bị: Quản lý, giữ gìn trang thiết bị của cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.( Trước khi bàn giao.) Công tác kiểm tra hoàn thiện phải được thực hiện, thiết bị điều khiển,chìa khóa, các công tắc đóng mở phải được có tên nhận biết và lưu trữ đầy đủ. - Nhiệm vụ 6: Quản lý nhân sự: Quản lý, điều động, phân công, sắp xếp công việc cho nhân sự đội setup mà mình phụ trách (bảng phân công làm việc, lịch hỗ trợ...) Đào tạo, hướng dẫn nhân viên bộ phận theo đúng chuẩn,mục tiêu công ty. - Nhiệm vụ 7: Báo cáo tiến độ cửa hàng setup. Báo cáo tiến độ cửa hàng cho cấp trên trực tiếp. Gửi email báo cáo tiến độ cho các bộ phận liên quan. - Nhiệm vụ 8: Hỗ trợ cửa hàng khi chưa có cửa hàng mới để setup. Sẵn sàng nhận trách nhiệm một nhân viên bán hàng tại cửa hàng trong trường hợp cửa hàng thiếu nhân sự hoặc không có cửa hàng mới để setup. Khi được điều chuyển đến làm việc tại cửa hàng phải tuân thủ đúng theo quy định của cửa hàng và nội quy làm việc tại cửa hàng. Chấp nhận luân chuyển đi các cửa hàng. Hỗ trợ cửa hàng chỉnh sửa khi có thay đổi cách seup từng nhóm hàng.( SOP mới) Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước. - Chế độ phúc lợi : theo chính sách nội bộ - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả. - Cơ hội thăng tiến nhanh - Lương thỏa thuận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT. - Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực siêu thị hoặc setup cửa hàng - Kiến thức: + Nắm vững kiến thức để setup một cửa hàng hoàn chỉnh. + Tư duy trong việc điều phối và sắp xếp nhân sự hiệu quả. Ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản. Kỹ năng: + Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, tạo mối quan hệ tốt với các bộ phận liên quan. + Vi tính văn phòng. + Chịu được áp lực công việc. + Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt. + Kỹ năng sắp xếp và tổ chức và giải quyết vấn đề tốt. + Sức khỏe tốt. Tính cách: Nhanh nhẹn, trung thực, giải quyết vấn đề nhanh gọn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

MR.DIY khai trương cửa hàng đầu tiên trên đường Jalan Tuanku Abdul Rahman vào tháng 7 năm 2005 và ngày nay đã phát triển trở thành nhà bán lẻ đồ gia dụng tự làm lớn nhất trong khu vực với các cửa hàng trên khắp Malaysia. Hầu hết các cửa hàng MR.DIY có diện tích trung bình khoảng 10.000 feet vuông (khoảng hơn 900 mét vuông) mỗi cửa hàng, mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái và lành mạnh cho mọi gia đình. MR.DIY phục vụ hơn 80 triệu khách hàng hàng năm tại tất cả các cửa hàng ở Malaysia và Brunei, cũng như trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Tất cả các cửa hàng MR.DIY đều được quản lý trực tiếp và phối hợp với các nhà bán lẻ lớn và chủ sở hữu trung tâm thương mại. MR.DIY hoạt động như một cửa hàng nhỏ trong các hệ thống bán lẻ Lotus's, Giant, AEON và AEON BIG. Với mười danh mục — Phần cứng, Gia dụng, Điện, Nội thất, Phụ kiện Xe hơi, Văn phòng phẩm & Thể thao, Đồ chơi, Quà tặng, Phụ kiện Máy tính & Điện thoại di động, Trang sức & Mỹ phẩm — tại mỗi cửa hàng, MR.DIY cung cấp trung bình 20.000 sản phẩm “với mức giá luôn luôn thấp”.

CÔNG TY TNHH CÚC TÂY TRADING là trực thuộc của cửa hàng MR.DIY