- Chịu trách nhiệm dẫn dắt đội nhóm tìm kiếm các talent bán hàng phù hợp, xây dựng và mở rộng cơ sở dữ liệu talent, triển khai các hoạt động livestream bán hàng trên nền tảng Shopee, TikTok.
- Phát triển quan hệ thương mại, đặc biệt là với các talent hàng đầu; phối hợp với talent, nền tảng và các MCN agency để giao tiếp, đàm phán và phát triển mối quan hệ hợp tác.
- Xây dựng mô hình Talent Slicing Matrix: Đàm phán thương mại với các talent mục tiêu và MCN để đạt được thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và mở rộng người dùng mới.
- Lập kế hoạch chiến lược tổng thể cho hoạt động livestream thương mại, phân tích cấu tạo thành tích, xác định talent mục tiêu và các kênh hợp tác phù hợp.
- Theo dõi xu hướng ngành, nhạy bén với các sản phẩm hot, nắm bắt Talent Commerce Ecosystem của talent, đồng thời đề xuất các cải tiến trong việc hợp tác giữa nhà bán và talent.