Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thu thập dữ liệu khách hàng từ hệ thống & phỏng vấn trực tiếp. - Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng & hệ thống thu thập dữ liệu khách hàng tự động để hiểu khách hàng mục tiêu & có các chương trình, trải nghiệm phù hợp. - Phân tích phản hồi, khảo sát và dữ liệu của khách hàng để xác định những điểm khó khăn, nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra phương án cải thiện hành trình của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực. - Thực hiện các chương trình để cải thiện dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng tại nhiều điểm tiếp xúc và kênh bán hàng. - Cộng tác với các nhóm đa chức năng, chẳng hạn như tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm và nhóm dịch vụ khách hàng, để điều chỉnh nỗ lực trải nghiệm của khách hàng với mục tiêu và mục đích kinh doanh. - Thiết kế và thực hiện các tiêu chuẩn và hướng dẫn về dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và đặc biệt nhằm xây dựng quan hệ khách hàng. - Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan để triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng. - Đào tạo và giáo dục nhân viên về các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và các phương pháp hay nhất để nuôi dưỡng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức. - Giám sát và đo lường các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến sự hài lòng, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và thông tin chi tiết cho quản lý cấp cao và các bên liên quan. - Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến. - Phối hợp với các đối tác trong & ngoài công ty để nâng cao dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng. - Phân tích phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm mới & chuẩn bị báo cáo. - Ghi lại các quy trình và ghi lại các vấn đề kỹ thuật, lời khen và khiếu nại của khách hàng - Cập nhật thông tin về xu hướng của ngành và các công nghệ CRM mới. - Xác định nhu cầu của khách hàng và thực hiện các bước chủ động để duy trì trải nghiệm tích cực. - Điều phối trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc ứng dụng trò chuyện. - Phát triển các ý tưởng & triển khai các chương trình thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành - Và các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của quản lý * PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty. - Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng. - Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. - Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. - Chi phí Công tác phí theo cấp bậc. - Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân. - Khám sức khỏe định kì hằng năm. - Chế độ nghỉ phép cho nhân viên. - Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. - Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… - Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu… * Làm việc tại hệ thống CAF
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,… - Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng, phân tích dữ liệu & xây dựng nền tảng dữ liệu khách hàng. - Khả năng quản lý dự án tốt – thực thi có kế hoạch, quản lý tốt công việc được giao, phối hợp với các phòng ban hiệu quả để mang lại kết quả công việc nhanh, hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp tốt: có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân bằng lời nói và văn bản, tương tác hiệu quả với khách hàng, cộng tác với các nhóm nội bộ cũng như truyền đạt ý tưởng và phản hồi hiệu quả. - Kỹ năng phân tích - một phần vai trò hàng ngày bao gồm phân tích dữ liệu, phản hồi và số liệu của khách hàng để rút ra những hiểu biết có ý nghĩa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để nâng cao hành trình của khách hàng. - Kỹ năng dịch vụ khách hàng - có kinh nghiệm trong việc đặt khách hàng vào trung tâm của việc ra quyết định và liên tục cố gắng vượt quá mong đợi của họ bằng cách luôn chú trọng hỗ trợ khách hàng và khiếu nại của khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng hiệu quả. - Kỹ năng giải quyết vấn đề - có thể xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giải quyết xung đột và tìm ra giải pháp. - Khả năng thích ứng - bạn có thể chủ động đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, xu hướng của ngành và động lực kinh doanh đang thay.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

PNJ là Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.

Hiện tại, Công ty có hơn 6.600 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 360 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Công ty PNJP có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á …

Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất.

Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng.

Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.

Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

http://tuyendung.pnj.com.vn/