Công Ty OPPO Việt Nam
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng về sản phẩm, chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi,... - Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. - Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp. - Chuyển các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên để phối hợp giải quyết. - Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp. - Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giao tiếp tốt tiếng Trung (HSK4 trở lên) - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành chăm sóc khách hàng. - Đam mê, hiểu biết và yêu thích công nghệ, điện thoại. - Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương. - Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi. - Có thể làm việc dưới áp lực cao. - Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập. - Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 62A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm
2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ