Công ty cổ phần Tasco
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo chất lượng nhân viên của Tổng đài đa kênh - Đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên call/chat/live chat của Tổng đài đa kênh - Đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới - Tái đào tạo nhân viên cũ - Hỗ trợ Nhân viên trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ KH/ đối tác ở các kênh liên lạc - Tiếp nhận sự thay đổi của quy trình – nghiệp vụ, đánh giá rủi ro và làm rõ các vướng mắt cần giải đáp, sau đó truyền đạt xuống nhân viên Tổng đài đa kênh - Xây dựng các bài đánh giá nhân viên định kỳ hàng tuần/tháng - Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong những giờ cao điểm - Các công việc liên quan Tổng đài đa kênh khác được giao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-Bảo hiểm sức khỏe cá nhân. -Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao. -Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Kỹ năng giao tiếp tốt -Kỹ năng giao phân tích và lập kế hoạch -Kỹ năng giải quyết vấn đề -Kinh nghiệm: 3 năm Call Center, 1 năm QA/Trainer

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Petronas, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700900, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 1971, TASCO đã khẳng định tên tuổi và uy tín trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông. Sau khi tái cấu trúc doanh nghiệp, cùng với việc tập trung phát triển 3 lĩnh vực chính gồm:
1- Dịch vụ & Hạ tầng giao thông
2- Tài chính & Bảo hiểm
3- Bất động sản & Nghỉ dưỡng
TASCO hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái TASCO, mang đến tương lai tốt đẹp cho người Việt Nam.