- Thiết kế, triển khai hoặc giám sát việc triển khai thu thập, theo dõi và phân tích thông tin khách hàng (nhu cầu, kỳ vọng, cảm nhận, hành vi...) từ các nguồn khác nhau để làm cơ sở cho các đề xuất gia tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó tạo mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với khách hàng cũng như giúp gia tăng hình ảnh và vị thế của Mcredit trên thị trường.
- Làm việc với các đơn vị liên quan (bên trong và bên ngoài công ty) để tìm hiểu thông tin về các vấn đề ảnh hưởng hoặc có nguy cơ ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng cũng như nguyên nhân dẫn đến các vấn đề này.
- Phối hợp triển khai các công cụ phân tích, thiết lập các nền tảng đo lường và giám sát CX cũng như các báo cáo tương ứng nhằm tối ưu hóa quá trình cung cấp thông tin.
- Thiết lập và phân tích các chỉ số đo lường CX giúp giám sát và quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác/nhà cung cấp trong quá trình triển khai các sáng kiến giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.
- Chuyển các yêu cầu về trải nghiệm khách hàng thành các thiết kế trực quan hoặc các bản mẫu (prototype), dễ hiểu, dễ tiếp cận vừa đáp ứng yêu cầu kinh doanh, vừa gia tăng trải nghiệm khách hàng.
- Trao đổi các sáng kiến hoặc các sản phẩm đầu ra với các đơn vị liên quan thông qua hành trình khách hàng, storyboards, prototypes, infographic và các tài liệu khác.
- Đề xuất và phối hợp xây dựng các chương trình/tài liệu đào tạo về trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị và nhân viên trên toàn công ty.