- Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSO), giáo viên học thuật (HRT) cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết.
- Giám sát hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ hiệu quả.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết kịp thời và thỏa đáng.
- Phát triển và thực hiện các chính sách và thủ tục dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Giám sát dịch vụ khách hàng, hiệu suất giảng dạy và cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý.
- Thực hiện phỏng vấn, đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và cải tiến quy trình.
* Địa chỉ làm việc:
- KAPLA Bình Tân: 78-80-82 Đường 17A, Bình Tân
- KAPLA Phạm Hùng: 1261 Đường Phạm Hùng, Bình Chánh