CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LỮ HÀNH QUỐC TẾ TOÀN CẦU VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng: - Phân tích dữ liệu và phản hồi của khách hàng, nhằm cung cấp những thông tin giá trị cho việc vận hành của Phòng Kinh Doanh. - Dựa trên nghiên cứu hành vi và phản hồi của khách hàng, đề xuất các cải thiện trải nghiệm trong hành trình mua sắm tại Tierra. - Đề xuất các chỉ số phù hợp để đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai liền mạch các cải tiến trải nghiệm khách hàng. 2. Kiểm tra và Giám sát: - Kiểm tra tác phong hàng ngày và thái độ tư vấn của nhân viên thông qua việc thăm cửa hàng hoặc hoạt động “mysterious guest”. - Đồng giám sát công tác bảo vệ và vệ sinh cửa hàng để đảm bảo không gian tư vấn thoải mái và thái độ tiếp đón chuẩn mực. 3. Quản lý và Phát triển Đội Ngũ: - Quản lý dịch vụ hậu mãi, đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng cao nhất. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tư vấn về các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. - Kiểm tra liên tục phản hồi khách hàng và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến trải nghiệm trong quá trình tư vấn và mua sắm. - Đồng giám sát quá trình tư vấn của nhân viên kinh doanh để đảm bảo theo sát đơn hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. 4. Đổi mới và Cải tiến:o Tư duy sáng tạo để đề xuất những trải nghiệm khách hàng độc đáo và cuốn hút, giúp thương hiệu Tierra nổi bật so với các thương hiệu cùng ngành. - Hỗ trợ cải thiện UI/UX của website và các ứng dụng di động, góp phần nâng cao hiệu suất và trải nghiệm người dùng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn - Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển. - Mức lương: Thỏa thuận - Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH - Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc - Thưởng lương tháng 13 theo năng lực và kết quả kinh doanh của công ty - Review lương quý 1 hằng năm. - Công ty cung cấp các thiết bị hỗ trợ công việc. Thời gian làm việc 8h30 -17h30 (T2-T7), nghỉ 2 ngày T7 trong tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, khéo léo. • Tư duy sáng tạo và tinh thần dám thay đổi. • Kỹ năng phân tích và diễn giải dữ liệu. • Bằng cử nhân trong lĩnh vực kinh tế. • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ. • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng, với thành tích trong việc cải thiện các chỉ số trải nghiệm khách hàng. • Có kinh nghiệm hỗ trợ cải thiện UI/UX và hiệu suất cho website hoặc ứng dụng di động là một lợi thế. • Có thể đi công tác khoảng 30-50% thời gian làm việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 16-18 Đường số 1, KP7, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 2002 đến nay, VGI TRAVEL luôn giữ vững là Hãng lữ hành uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước, được nhiều khách hàng chọn lựa. VGI TRAVEL đã tổ chức cho nhiều khách hàng cá nhân, khách nhóm và gia đình; khách đoàn cơ quan, doanh nghiệp như: Bộ Công thương - Vụ thị trường Âu Mỹ, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Đài phát thanh TP.HCM, VCCI, YBA, Ngân hàng VietinBank, Sacombank, Agribank, VPBank, Công ty xây dựng INVESCO, FPT, Vikyno - SVEAM, Dược Phẩm OPC, Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Trường Cao đẳng nghề TP.HCM, Hội Tai Mũi Họng Việt Nam, Satra, Tổng công ty Thanh Lễ - THALEXIM…