- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất quy trình chăm sóc khách hàng. - Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất hướng dẫn xử lý các khiếu nại khách hàng đặc biệt. - Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá KPIs vận hành quy trình chăm sóc khách hàng tại đại lý - Tham gia các nội dung đào tạo về CRM - Phát triển tài liệu và triển khai các chương trình đào tạo về quy trình và kỹ năng chăm sóc KH cho nhân sự đại lý và nội bộ BYD VN - Định kỳ tổ chức chương trình mua hàng bí mật để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại đại lý - Xây dựng KPIs, tiêu chí đánh giá vận hành của hoạt động Call Center. Đồn thời đưa ra đề xuất cải thiện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong tập đoàn xe hơi điện LỚN NHẤT THẾ GIỚI. - Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và được đào tạo. - Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm … đầy đủ theo quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ô tô. - Độ tuổi: 25-35; - Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung (ưu tiên); - Có kỹ năng đàm phán thương lượng; có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý vấn đề tốt. - Có thể đi công tác; - Khả năng làm việc độc lập và phối hợp cùng đội nhóm tốt..
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 10 - COBI TOWER 2, Số 2-4 đường số 8, Phường Tân Phú , Quận 7, Hồ Chí Minh