Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Nhiệm vụ: - Giám sát, cải thiện chỉ số vận hành giao nhận và triển khai, áp dụng quy trình giao nhận của bộ phận Omni Channel. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao. * Hoạt động: - Giám sát hiệu suất: Giám sát và nâng cao hiệu suất giao hàng của các cửa hàng được phân công, tập trung vào năng suất, hiệu quả hoạt động và hiệu quả tổng thể. Tiếp nhận và hỗ trợ kịp thời để giải quyết các vấn đề hoạt động hàng ngày mà các cửa hàng gặp phải, đảm bảo quy trình giao hàng. - Giám sát quy trình: Theo dõi và giám sát việc tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) trong các lĩnh vực như quản lý danh sách, lập kế hoạch tuyến đường, quy trình bàn giao và quy trình Thu tiền khi giao hàng (COD). Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và hướng dẫn hoạt động giao hàng chặng cuối để nâng cao hiệu suất và hiệu suất. Tiến hành ghé thăm các cửa hàng thường xuyên và thực hiện kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các quy trình đã thiết lập và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. - Đào tạo và phát triển: Phụ trách các chương trình đào tạo Giám sát giao hàng & Quản trị viên tại cửa hàng, đảm bảo họ được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện vai trò của mình một cách hiệu quả. - Phân tích và Báo cáo: Thực hiện tổng hợp và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý Giao nhận, cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất để cải tiến liên tục. - Quản lý đối tác: Giám sát và nâng cao hiệu suất của các đối tác vận chuyển, đối tác quản lý hệ thống. Tổng hợp và báo cáo thông tin kịp thời các thông tin liên quan đảm bảo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra. Giám sát và điều phối giải quyết các vấn đề liên quan đến Hệ thống giao nhận (LMS), hợp tác với các bên liên quan để giải quyết các thách thức. - Quản lý tác vụ: Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, góp phần vào thành công chung của vận hành giao nhận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Bảo hiểm - Phép năm - Thưởng kết quả công việc (KPIs)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học vấn: Đại học khối ngành kinh tế / kinh doanh / quản trị chuỗi cung ứng, Logistics. - Kinh nghiệm : Kinh nghiệm quản lý từ 2+ năm ở các công ty vận chuyển/ giao hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty ứng dụng công nghệ vào vận chuyển trong lĩnh vực bán hàng đa kênh. - Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành. - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc và triển khai thực hiện, cải tiến quy trình liên quan tới giao hàng và quản lý đối tác. - Kỹ năng chuyên môn: + Kỹ năng làm việc đội nhóm. + Khả năng tổng hợp, xử lý dữ liệu, phân tích vấn đề và đưa giải pháp thực tế. + Yêu cầu cần có Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian hiệu quả. + Kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân sự là một lợi thế. + Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công tác. - Kỹ năng mềm: Kỹ năng trình bày ý tưởng và thuyết phục người nghe, kỹ năng quản lý và thúc đẩy công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của Central Retail đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị, đại siêu thị và hiện đang có hơn 17,000 nhân viên trên khắp cả nước.

Là một thương hiệu thuộc Central Retail, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C, GO! đang có hơn 6.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 35 trung tâm thương mại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước..

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.