- Chuyên viên hành chính: Cung cấp hỗ trợ hành chính chung cho văn phòng, bao gồm: - Theo dõi và phối hợp duy trì tài sản, trang thiết bị văn phòng tại Trụ sở chính (HO) và các văn phòng chi nhánh. - Thu thập đề xuất mua thiết bị văn phòng, lấy báo giá và thông tin nhà cung cấp. - Liên hệ với người phụ trách văn phòng bên tòa nhà để xử lý các vấn đề liên quan đến văn phòng tại tòa nhà. - Hỗ trợ các nhiệm vụ hậu cần và vận chuyển chung, chẳng hạn như điều phối việc giao hàng và quản lý hàng tồn kho. - Lái xe cho BGĐ và CBNV đi công tác, luôn lái xe chấp hành các quy định về an toàn giao thông đường bộ. - Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và tình trạng hoạt động tốt của phương tiện được giao. - Tiến hành kiểm tra thường xuyên các phương tiện để đảm bảo bảo dưỡng đúng cách và báo cáo bất kỳ sự cố hoặc hư hỏng máy móc nào - Tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty liên quan đến vận hành, an toàn và an ninh của phương tiện.