MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mảng tuyển dụng: - Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, hoạch định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. - Kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển phù hợp (website, LinkedIn, Facebook, Zalo, data ngoài, …). - Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng: biên soạn nội dung tin đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đảm bảo tuyển dụng đúng/đủ/kịp thời theo kế hoạch. - Phối hợp với các TBP thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên. * Mảng hành chính: - Theo dõi biến động nhân sự - Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn, … - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động - Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy, … - Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV - Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… - Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên - Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty - Thực hiện các công tác BHXH: xây dựng hệ thống thang bảng lương, báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ cho NLĐ, …. - Thực hiện công tác quyết toán KPCĐ hằng năm với Liên Đoàn Lao Động * Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công. * Địa điểm làm việc: 193-195-197 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập ổn định, thưởng lễ Tết, tháng lương 13... - Được đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động - Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo - Được tặng gói tập Gym hơn 7 triệu/năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh năm từ 1988 đến 1994 - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Hành chính, Lao động xã hội, Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan - Hiểu biết về các quy định, hệ thống pháp luật lao động, dân sự, bảo hiểm xã hội…. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power point… - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. - Kỹ năng giao tiếp tốt - Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc tốt.