- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự - Thực hiện các thủ tục về hồ sơ, hợp đồng lao động và thanh lý hợp đồng lao động. - Nhập liệu, cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định. - Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ. - Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục và chế độ liên quan đến bảo hiểm, các chế độ công đoàn... - Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho CBNV. - Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất. - Công tác cấp phát văn phòng phẩm. - Quản lý đội ngũ tạp vụ, bảo vệ đảm bảo văn phòng xanh sạch đẹp. - Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý. - Hỗ trợ các chương trình đào tạo cho cán bộ nhân viên trong công ty. - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ, teambuilding cho nhân viên. - Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn - Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty - Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc ( Máy tính, điện thoại liên lạc, đồng phục,...) - Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 đến 28. - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế... - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi. - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, vui vẻ, hòa đồng. - Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động phong trào. - Thành thạo tin học văn phòng. - Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.