- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại các phòng giao dịch, chi nhánh của Ngân hàng VPBank
- Xây dựng mối quan hệ và phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để tiếp cận nguồn Khách hàng từ Ngân Hàng Đối tác của AIA, tư vấn và giới thiệu các giải pháp tài chính và chương trình Bảo hiểm phù hợp đến Khách hàng.'
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc Khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo, ...
- Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp và chi nhánh ngân hàng.
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Theo sát kế hoạch kinh doanh theo tiến độ tuần, tháng, quý và báo cáo cho Quản lý và RM.
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để cùng phục vụ Khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập hấp dẫn: Phụ cấp cố định: 12,000,000 (vị trí IS) + Phụ cấp điện thoại: 500,000/ tháng + Hoa hồng cao + Các khoản thưởng kinh doanh (tháng, quý, năm)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Ngân hàng
- Được tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ hàng năm
- Chính sách lương/thưởng, lộ trình đào tạo lên vị trí Quản lý cấp cao
- Vinh danh thành tích hàng tháng, quý, năm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Trang bị iPad phục vụ trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 đến 02 năm trở lên trong lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Tài chính, Bán hàng, …
- Từ 23 tuổi đến 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt/thuyết trình, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc Khách hàng là lợi thế
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và các ứng dụng công nghệ liên quan (Zalo, facebook, instagram,....)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Toà Nhà SaiGon Centre tháp 2, 67 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp