- Thực hiện các chương trình kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: kiểm soát hoạt động và tuân thủ; kiểm soát tài chính; kiểm soát rủi ro,...để đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ trong toàn bộ hoạt động của công ty.
- Tham gia các đợt kiểm soán nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị.
- Kiểm tra, rà soát, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ của các Bộ phận/ Phòng ban.
- Hỗ trợ soạn thảo các chính sách, quy trình về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại công ty, chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
- Thẩm định/rà soát chính sách, quy trình trước khi ban hành.
- Cập nhật/ ban hành/ lưu trữ hệ thống hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Tham gia đánh giá nội bộ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài, đảm bảo hoạt động của công ty phù hợp với các tiêu chuẩn đang áp dụng.
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn