CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra tất cả các địa điểm làm việc/ các khối, phòng ban thực hiện theo nội dung, kế hoạch kiểm tra đã được phê duyệt. - Tiến hành đánh giá rủi ro tại các khối/ phòng ban. - Thực hiện báo cáo định kỳ về việc tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật. - Các công việc và chức năng khác được giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân về kiểm toán, kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan. - Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế. - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan. - Cẩn thận, Chăm chỉ, Trung thực, Kiên nhẫn, Thân thiện, Bảo mật, Làm việc theo nhóm. - Tinh thần trách nhiệm cao. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.
PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho nhà đầu tư.
Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của nhà đầu tư cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.