- Thực hiện và kiểm soát các nội dung: quản lý rủi ro, chi phí, (chi phí lgts, chi phí vận hành….), - Thu thập, thống kê, phân tích dữ liệu liên quan đến chi phí, doanh thu, tài chính.. - Kiểm tra tính trung thực, hợp lý các đề nghị cung ứng, mua sắm - Kiểm tra việc hạch toán ghi nhận chi phí hợp lý, hợp lệ của Kế toán - Kiểm tra và phát hiện các rủi ro, đồng thời đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí. - Tham gia hoàn thiện, xây dựng các quy trình kiểm soát cho phòng KSNB - Kiểm tra và giám sát việc thực hiện quy trình của các phòng ban, bộ phận - Kiểm tra, duyệt các đơn hàng bán, các vấn đề liên quan chi phí đơn hàng… của kinh doanh theo các quy định trong chính sách bán hàng theo từng kênh bán hàng