• Tìm hiểu, tiếp cận, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh thời trang Thương Hiệu ERKE tại các khu vực được phụ trách.
• Giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của ERKE.
• Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
• Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại.
• Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.
• Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.