- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai các kế hoạch nhân sự theo từng giai đoạn: - Giải quyết quan hệ lao động, dự báo các vấn đề nhân sự thực tế, xác định các bất ổn của lực lượng lao động và đề xuất phương án giải quyết tối ưu. - Đảm bảo nguồn lực vận hành khu vực qua các hoạt động tuyển dụng, bố trí/ sử dụng, đào tạo nhân viên,... - Thực thi các chính sách đãi ngộ, hoạt động đánh giá nhân viên theo từng nhóm đối tượng lao động trong từng giai đoạn với mục tiêu tối ưu sử dụng nhân lực, nâng cao năng suất lao động. - Đề xuất và triển khai các hoạt động duy trì và phát triển văn hóa GHTK; đảm bảo các giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa được truyền đạt tới nhân viên. 2. Triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu tuyển dụng khu vực qua nền tảng trực tuyến (MXH) và các chương trình trực tiếp. 3. Cập nhật các thay đổi của Luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập.... và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 15.000.000 – 23.000.000/tháng (thoả thuận thêm theo năng lực) Với Fresher: 8.000.000 - 12.000.000/tháng - Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty; - Hỗ trợ chi phí xăng xe đi lại với ứng viên ở trên 15km; - Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Phòng Gym, Quầy Pantry, Khu nghỉ trưa;... - Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty; - Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, ...); sự kiện team-building hàng năm;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật; - Am hiểu các quy định và luật lao động; - Tối thiểu trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự liên quan đến tuyển dụng, chế độ chính sách, quan hệ lao động; - Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty quy mô trên 1000 nhân sự, có nhóm lao động phổ thông là một lợi thế; - Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc; - Kỹ năng làm việc với số liệu, phân tích và Excel thành thạo. - Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – sáng thứ Bảy.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Pico Plaza, Số 20, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp