- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, xác định các nguồn dữ liệu tiềm năng cho phát triển kinh doanh. (Research and analyze market trends, identifying potential data sources for business development). - Cung cấp những hiểu biết có giá trị về thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng. (Provide valuable insights into market dynamics, competitor activities, and potential collaboration opportunities). - Hợp tác với các nhóm nội bộ từ xa, chia sẻ các kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ quyết định chiến lược. (Collaborate with internal teams remotely, sharing market research findings to support strategic decision-making). - Hỗ trợ các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. (Assist in lead generation activities by identifying and evaluating potential business opportunities). - Báo cáo hàng ngày cho BDM theo yêu cầu. (Daily report to BDM as requested)