- Thiết lập cuộc họp với khách hàng tiềm năng/ Setup meeting with potential customer - Tham gia cuộc họp và thuyết trình/ Join meeting and presentation - Lấy mẫu và đơn đặt hàng từ khách hàng/ Get samples or order from the customer - Lập đơn hàng gửi team trợ lý SnM/ Make orders send to the SnM Assistant Team to handle it - Theo dõi trạng thái đơn hàng và thanh toán/ Tracking status of handle orders and payment - Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm (chất liệu, kiểu dáng, chất lượng, v.v.) & dịch vụ/ Collect feedback from customer to improve product (material, mode, quality, etc) & service from ATM - Sắp xếp công tác nước ngoài nếu cần thiết/ Arrange to business trip oversea easy if needed - Thực hiện theo các hoạt động đào tạo và quy trình tuân thủ đã được ban hành từ công ty/ Follow the training activity & compliance processes that have been released from the company - Lập kế hoạch, báo cáo hàng tháng & Điều chỉnh kế hoạch cho tháng tiếp theo/ Make a plan, report monthly & Adjust Plan for next month - Cập nhật trạng thái về sản phẩm (còn hàng, giá cả hoặc SKU mới cho nhóm, v.v.); chính sách về khuyến mãi, chiến dịch/ Update status about product (stocks, price, or new SKUs for team, etc); policy about promotion, campaign - Thu thập và đề xuất các phương án khả thi để nhóm đạt KPI/ Collecting and suggesting feasible options for the team to meet KPI - Thu thập rủi ro từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, phương pháp vận hành, v.v./ Collecting risks from market, competitor, method operation, etc. - Phối hợp với Nhóm Trợ lý SnM trong hoạt động xử lý, quản lý đơn hàng/ Collaborating with the SnM Assistant Team in activity to handle orders management - Đóng góp thông tin để cập nhật tài liệu cho hệ thống đào tạo của công ty và tài liệu cho hoạt động tiếp thị để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả/ Contribute information to update documents for the training system company and materials for marketing activity to effectively approach customers