CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP BẢO TÍN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sang nhượng lại Công ty (mua và bán) • Tìm kiếm nguồn khách hàng từ trên các hệ thống mạng xã hội, cộng tác viên • Hướng dẫn khách hàng các thủ tục sang nhượng công ty theo trình tự • Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên • Phân bổ công việc để đi gặp trao đổi khách hàng bàn giao chứng từ (đối với công ty có nhiều hồ sơ)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cơ bản: 7 triệu + phụ cấp + thưởng KPI • Thưởng thêm khi đạt công việc • Được hướng dẫn kiến thức nghiệp vụ nếu chưa vững • Được tham gia BHXH, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước • Môi trường làm việc năng động. • Cơ hội thăng tiến trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt. • Chịu được áp lực công việc cao. • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng sale, hoặc có kinh nghiệm đọc các tờ khai, báo cáo tài chính (không kinh nghiệm có thể đào tạo thêm)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 51 Đường số 2, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Dịch Vụ Doanh Nghiệp Bảo Tín được thành lập bởi CEO Lê Minh Cảnh. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ về mọi mặt cho doanh nghiệp trong vấn đề pháp lý, thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh và dịch vụ kế toán.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, tính đến nay Bảo Tín đã hỗ trợ cho hơn 5000 khách hàng giải quyết vấn đề của mình.