- Làm việc cùng Trưởng Phòng Marketing để hiểu rõ các mục tiêu tiếp thị ngắn hạn và dài hạn, từ đó phát triển các chiến lược nội dung phù hợp cho các kênh truyền thông xã hội, bao gồm: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Zalo,... - Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng. - Tạo nội dung thu hút tối đa sự quan tâm của khách hàng. - Làm việc cùng Trưởng Phòng Marketing để quyết định khẩu hiệu, logo và các tài liệu quảng cáo khác của thương hiệu. - Đảm bảo rằng nội dung tuân thủ luật bản quyền và bảo vệ dữ liệu. - Duy trì tính nhất quán trong nội dung và đảm bảo phù hợp với kế hoạch và lịch sử thương hiệu - Xác định nhu cầu của khách hàng về công ty và viết nội dung để phục vụ cho những nhu cầu đó. - Cập nhật nội dung trang web, mạng xã hội và các trang nội dung định kỳ. - Có được cái nhìn sâu sắc về các xu hướng tiếp thị trực tuyến và luôn cập nhật các chiến lược. - Hỗ trợ truyền thông các hoạt động event, promotion về mặt hình ảnh và thông điệp trên các kênh truyền thông truyền thống, và trực tuyến. - Triển khai các hoạt động marketing của phòng và các công việc liên quan khác được phân công bởi cấp quản lý.