SAIGON CO.OP - LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP.HCM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch & triển khai nội dung cho các campaign truyền thông của ban (tagline, tuyến bài social, tuyến bài PR, …) - Lên ý tưởng & triển khai các định dạng content sáng tạo như infographics, video, ảnh gif, video motion, PR, POSM, … - Phối hợp triển khai & phụ trách lịch đăng bài trên các kênh digital của brand như Facebook fanpage, website, Instagram, Zalo, TikTok, … theo tháng, bám sát lịch chạy campaign của ban và kết quả chạy ads. - Quản trị nội dung, đo lường tăng trưởng các kênh truyền thông của công ty (Facebook, Youtube, TikTok, Zalo, website, ...). - Đóng góp ý tưởng cho các hoạt động chung của ban và công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm - Quà chúc mừng sinh nhật - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ - Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và quản lý/Báo chị và thông tin hoặc khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan - Có kinh nghiệm năm trở lên công tác trong lĩnh vực liên quan - Ngoại ngữ: Bậc 1 hoặc tương đương - Sử dụng thành thạo một số phần mềm đồ họa.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.

Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.

Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile;  cửa hàng tiện lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op; website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn