Khách Hàng vieclamtphcm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ các bộ phận khác trong công ty. - Tìm kiếm và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt nhất. - Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp hiện tại và đề xuất các cải tiến. - Quản lý quan hệ với các nhà cung cấp, bao gồm giải quyết các vấn đề xuất hiện trong quá trình mua hàng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. - Nghiên cứu nguyên phụ liệu với các bên liên quan. - Không ngại đi nhiều.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh: 8-15 triệu đồng/tháng, tùy vào kinh nghiệm và năng lực. - Chế độ bảo hiểm sức khỏe (BHYT/BHXH) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến. - Được hưởng lương tháng 13.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hay các chuyên ngành liên quan. - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực thu mua, am hiểu về nguyên phụ liệu may mặc là một lợi thế. - Kỹ năng đàm phán tốt và khả năng xử lý các tình huống phức tạp. - Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt. - Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: đường Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu, Q9

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY