CÔNG TY TNHH CNV HOLDINGS
Mức lương
7 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 27 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
  • Xây dựng kế hoạch thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng giải pháp CNV vào quy trình vận hành.
  • Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
  • Review lương 2 lần/năm (nếu làm tốt, tối thiểu 1 năm/1 lần).
  • Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Có laptop cá nhân.
  • Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng công nghệ,
  • Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
  • Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
  • Có kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV)

CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tầm nhìn:

Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.

Sứ mệnh:

Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.

Giá trị cốt lõi:

Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.

Chất lượng:

Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.

Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Địa chỉ Singapore: CNV Global PTE. LTD. 20A Tangjong Pagar Road, Singapore 088443