Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện và tư vấn khách hàng theo data Công ty cung cấp. - Tìm kiếm nguồn khách hàng từ các kênh offline. - Lên kế hoạch cùng Manager, tổ chức các sự kiện chương trình Định cư - Kết nối giao thương và ra ngoài gặp khách hàng, đối tác cùng Manager. - Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về visa ngắn hạn của các nước hoặc các sản phẩm/ dịch vụ khác của công ty. - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. - Báo cáo tiến độ công việc theo yêu của quản lý trực tiếp. - Thực hiện những công việc khác từ cấp trên đề ra.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hoa hồng, lương tháng 13 và thưởng lễ tết - Lương cơ bản từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học - Độ tuổi: Từ 24 - 30 tuổi - Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn, bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, du học, định cư. - Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh. - Có laptop cá nhân * Khác ( Kỹ năng/ kiến thức/ thái độ): - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng xử lý tình huống tốt. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. - Kỹ năng giao tiếp. lắng nghe, thuyết phục và đàm phán, chốt sales. - Có thể linh hoạt và chủ động trong công việc. - Thái độ lịch sự, biết tôn trọng và ham học hỏi. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ tìm kiếm. - Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập khá là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 8A/11D1, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY