1. Tuyển dụng (50%)
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ Trưởng phòng
- Lên kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng, thời điểm.
- Xây dựng kênh, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, tạo nguồn ứng viên hiệu quả.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (Tìm kiếm nguồn ứng viên, gọi điện sơ vấn, phỏng vấn, thông báo nhận việc)
- Báo cáo tình hình tuyển dụng & đo lường hiệu quả tuyển dụng, dự báo xu hướng tuyển dụng phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao
2. Đào tạo (50%)
- Xây dựng và lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân viên
- Tổ chức, thực hiện và theo dõi các khóa học/chương trình đào tạo của công ty và đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo
- Thực hiện công tác đào tạo của công ty: đào tạo hội nhập nhân viên mới, tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên công ty;
- Lập báo cáo tổng kết, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và theo yêu cầu của cấp trên