Công ty TNHH OQR
Mức lương
10 - 14 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tuyển dụng: - Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, bộ phận trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và định kỳ nhằm đáp ứng định biên và cơ cấu vận hành trong công ty. - Lập ngân sách tuyển dụng và đảm bảo vận hành theo ngân sách hiệu quả. - Thực hiện các công việc nhằm xây dựng, duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ tiêu chí tuyển dụng, bộ câu hỏi tuyển dụng, bản mô tả công việc cho từng vị trí. - Tìm kiếm và đề xuất các kênh đăng tuyển hiệu quả, soạn thảo nội dung đăng tuyển theo yêu cầu. Tham gia các hội chợ việc làm, giao dịch với các đơn vị tuyển dụng để thu hút ứng viên. - Tham gia tuyển dụng trực tiếp: Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, cập nhật thông tin ứng viên, kiểm tra thông tin ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên. Tổng hợp đánh giá, báo cáo kết quả tuyển dụng, biên bản đề xuất tuyển dụng, cập nhật thông tin. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tiếp nhận nhân sự và hội nhập diễn ra hiệu quả, đúng quy trình. - Theo dõi quá trình thử việc, thực hiện quy trình đánh giá, theo dõi ký kết hợp đồng lao động đối với nhân sự mới. - Thực hiện và tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng, xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, các event về nhân sự của công ty. - Cập nhật, báo cáo tình hình và hiệu quả tuyển dụng theo tuần, tháng, quý, năm. * Đào tạo: - Khảo sát nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch và ngân sách đào tạo. - Xây dựng, thiết kế nội dung, triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên. - Thực hiện đào tạo, quản lý kết quả đào tạo, xây dựng hệ thống đánh giá sau đào tạo. - Lập báo cáo về tình hình đào tạo theo định kỳ/ theo yêu cầu. - Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh theo quý, theo năm. - Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí). - Môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực. - Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… - Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Sức khỏe, BH Tai nạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Bằng cấp - kinh nghiệm: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên. * Kỹ năng: - Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt. - Kỹ năng truyền đạt và thuyết trình hiệu quả. - Thành thạo về tin học văn phòng. - Khả năng xây dựng và tạo lập mối quan hệ trong và ngoài công ty tốt. - Có khả năng sử dụng các trang mạng xã hội trong marketing thương hiệu tuyển dụng của công ty. - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và ra quyết định. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc. - Có mong muốn gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY