Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Nhiệm vụ: - Thực hiện phân tích, tạo báo cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu cho hoạt động vận hành của Bộ phận Omni Channel, đảm bảo vận hành hoàn thành mục tiêu được giao. * Hoạt động: - Xây dựng và kiểm soát các chỉ số hoạt động vận hành của Bộ phận Omni, đồng thời phân tích và đưa ra các giải pháp để cải thiện hoạt động vận hành đảm báo tối ưu năng suất và phù hợp với hoạt động ở từng Cửa hàng. * Chức năng: Phân tích và đưa giải pháp cho các vấn đề vận hành của toàn hệ thống cửa hàng, thúc đẩy năng suất làm việc và gia tăng chất lượng dịch vụ của bộ phận Vận hành Omni Channel. - Phối hợp với các bộ phận để Giám sát việc triển khai, cập nhật, cải tiến để đưa ra các giải pháp tối ưu kịp thời. - Đề xuất chỉ tiêu báo cáo cho quy trình vận hành. - Xây dựng hệ thống báo cáo theo ngày, tuần, tháng. - Phân tích và đưa ra các giải pháp để cải thiện các chỉ số vận hành. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Bảo hiểm - Phép năm - Thưởng kết quả công việc (KPIs năm)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học vấn : Đại học khối ngành kinh tế / Kinh doanh/ Quản trị chuỗi cung ứng, Logistics. - Kinh nghiệm : Kinh nghiệm quản lý từ 1-2 năm ở các sàn thương mại điện tử, siêu thị hoặc các chuỗi bán lẻ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Omni Channel / E-commerce. - Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành. - Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp. - Kỹ năng vi tính: MS Office, Power BI, Phân tích dữ liệu,… Các Hệ thống vận hành như : POS, OMS, FMS, TMS. - Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng làm việc độc lập và theo đội nhóm, kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa giải pháp thực tế. - Kỹ năng mềm: Kỹ năng trình bày ý tưởng và thuyết phục người nghe, kỹ năng phân tích báo cáo và thúc đẩy công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của Central Retail đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị, đại siêu thị và hiện đang có hơn 17,000 nhân viên trên khắp cả nước.

Là một thương hiệu thuộc Central Retail, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C, GO! đang có hơn 6.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 35 trung tâm thương mại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước..

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.