- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 25 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý thông tin hàng hóa bị lỗi từ bộ phận bán hàng. - Kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng đổi trả so với yêu cầu. - Thực hiện các báo cáo về tình trạng hàng hóa cần xử lý. - Triển khai quy trình xử lý hàng hóa đổi trả theo quy định. - Thực hiện công việc khác có liên quan hoặc do cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, thăng tiến cùng với sự lớn mạnh của Công ty. - Thu nhập hấp dẫn, chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực. - Được ký kết Hợp đồng và Tham gia đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ, độ tuổi từ 21 - 25 - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngành Quản Trị Kinh Doanh, Hàng Chính, Dịch vụ khách hàng hoặc chuyên ngành có liên quan đến Dược - Kỹ năng Excel tốt, có tư duy phân tích tổng hợp - Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt, làm việc nhóm tốt và có tinh thần trách nhiệm. - Tính tình cẩn thận, tỷ mỷ, có khả năng chịu áp lực công việc - Ưu tiên kinh nghiệm xử lý hàng hóa ngành Dược
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 379-381 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp