- Hạch toán; thu thập và lưu trữ đầy đủ chứng từ kế toán liên quan từ các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. - Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết. - Quản lý công nợ của doanh nghiệp - Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng tháng, hàng quý, hàng năm: phân bổ chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ,... - Thực hiện các báo cáo, kê khai phát sinh, hàng tháng, hàng quý, hàng năm với cơ quan thuế. - Lập và báo cáo định kỳ và hoặc phát sinh lên cấp trên: báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, ....