CÔNG TY TNHH ATM INTERNATIONAL
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Plan and conduct CRM strategies to retaining existing customers, increasing brand loyalty./ Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược CRM để giữ chân khách hàng hiện tại, tăng lòng trung thành với thương hiệu.

- Develop creative ideas, strategies to guarantee the most efficient approach for the loyal customers./ Phát triển các ý tưởng, chiến lược sáng tạo để đảm bảo cách tiếp cận hiệu quả nhất cho khách hàng trung thành.

- Analyze customer data and propose changes to improve the effectiveness of acquisition, retention, and upselling programs./ Phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các thay đổi để nâng cao hiệu quả của các chương trình thu hút, giữ chân và bán thêm.

- Work closely with Marketing team to deliver client communication schemes./ Phối hợp chặt chẽ với nhóm Tiếp thị để đưa ra các kế hoạch truyền thông với khách hàng.

- Manage, control and analysis Customer Database./ Quản lý, kiểm soát và phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng.

- Conduct market research/surveys to explore new insights/market study, and to come up with reasonable improvement solutions./ Tiến hành nghiên cứu/khảo sát thị trường để khám phá những hiểu biết/nghiên cứu thị trường mới và đưa ra các giải pháp cải tiến hợp lý.

- Regularly perform customer/market analysis for upcoming campaigns or certain requests./ Thường xuyên thực hiện phân tích khách hàng/thị trường cho các chiến dịch sắp tới hoặc các yêu cầu nhất định.

- Deliver reports and analytics as required by managers./ Cung cấp các báo cáo và phân tích theo yêu cầu của người quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Fluent in English

- At least 2-3 years’ experience/Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm.

- Good experience in CRM. Data-oriented work experience with good analytical capabilities is a plus./ Có kinh nghiệm tốt về CRM. Kinh nghiệm làm việc định hướng dữ liệu với khả năng phân tích tốt là một lợi thế.

- Good at Data analysis and Reporting, Communication & Negotiation skills./ Kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu, giao tiếp và đàm phán tốt.

- Willingness to learn in a fast-moving environment./ Sẵn sàng học hỏi trong môi trường năng động.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 106 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài

Công ty Cổ Phần Đá Hoa Cương Châu Âu - EUROSTONE
Thương lượng
31/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ Phần Đá Hoa Cương Châu Âu - EUROSTONE
Thương lượng
31/05/2024

Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Chinese

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
50 triệu
31/05/2024

Inspector_Furniture

Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam
15 - 20 triệu
31/05/2024

Nhân Viên Sale Online

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ĐA GIA
Thương lượng
31/05/2024

Nhân Viên Phụ Trách Content

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ĐA GIA
Thương lượng
31/05/2024

Trưởng Nhóm Service Cẩu

Công Ty Cổ Phần Vinh Nam
15 - 25 triệu
31/05/2024

Nhân Viên Sale Admin - FMCG/Beauty/Cosmetic

Công ty TNHH Cuộc Sống Tươi Đẹp
Thương lượng
31/05/2024

Trợ Lý Trưởng Dự Án - Tân Phú

Công Ty Cổ Phần Vinh Nam
9 - 14 triệu
31/05/2024

Business Intelligence Senior Executive

Công ty TNHH MM MEGA MARKET Việt Nam
15 - 20 triệu
31/05/2024