Công Ty TNHH Sugar Town
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhân viên bán hàng tại cửa hàng:
- Nắm bắt cơ cấu tổ chức của toàn bộ nhân viên trong cửa hàng.
- Chủ động sắp xếp và trực tiếp phân công công việc, lịch làm việc của toàn bộ nhân viên dưới quyền điều hành của mình.
- Thường xuyên giám sát và kiểm tra mức độ tuân thủ giờ giấc, tác phong làm việc, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên trong cửa hàng.
- Thực hiện các đánh giá sơ bộ và chi tiết về năng lực, hiệu suất và kết quả làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Trực tiếp sắp xếp, lên kế hoạch triển khai và chủ trì các cuộc họp thường kỳ cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng. Tiếp nhận các báo cáo của từng nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại cửa hàng theo kế hoạch của Công ty
2. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng:
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự dựa trên thực trạng và tình hình phát triển của cửa hàng.
- Phổ biến quy chế, quy định của cửa hàng và training về sản phẩm trong cửa hàng.
- Hướng dẫn quy cách bán hàng, nghiệp vụ và kĩ năng bán háng sao cho hiệu quả nhất.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất thiết lập tài liệu mô tả các thông tin liên quan đến sản phẩm để làm tư liệu cho nhân viên và khách hàng tham khảo.
3. Giám sát và điều hành hoạt động bán hàng của cửa hàng:
- Nắm bắt thực trạng bán hàng hằng ngày thông qua việc cập nhật doanh thu sản phẩm, sản phẩm bán được và không bán được, nguyên nhân khiến mặt hàng không có doanh thu, doanh thu không ổn định cũng như xử lý các vấn đề về lỗi sản phẩm
- Lên ý tưởng và chiến lược trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cho nhân viên cách trưng bày đảm bảo sự thu hút, hấp dẫn tầm nhìn và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng.
- Nghiên cứu và tìm ra được nguyên nhân khi phát hiện doanh thu có biến động, không ổn định. Chịu trách nhiệm tổng hợp và quản lý hàng tồn kho, hàng hủy.
4. Quản lý toàn bộ cửa hàng:
- Quản lý tài sản cửa hàng: giám sát và theo dõi tình trạng số lượng và chất lượng tài sản bên trong cửa hàng.
- Phát hiện và xử lý các hư hỏng, có phương án đề xuất ban lãnh đạo về việc thay mới hoặc sửa chữa kịp thời.
- Kiểm tra vệ sinh quầy kệ và bảo quản hàng hóa: đảm bảo không gian bán hàng, sản phẩm và các kệ hàng được làm sạch và bảo quản theo đúng quy định của sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động của cửa hàng và trình lên trưởng bộ phận bán hàng lẻ hoặc trưởng bộ phận kinh doanh.
- Kết hợp với bộ phận thu ngân và kế toán tổng hợp doanh thu, số lượng hàng tồn, hàng hủy, công nợ,….
- Xây dựng các kế hoạch bán hàng và báo cáo bán hàng theo kỳ.
5. Nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng, mở rộng quy mô thị trường:
- Nghiên cứu và thăm dò doanh thu bán hàng, thực trạng bán hàng của các đối thủ cùng nghành trong khu vực.
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu khách hàng và tiến hàng phân loại, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng như: độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, sở thích, thu nhập
- Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Trên cơ sở đó kết hợp với bộ phận sản xuất ứng dụng vào việc phát triển sản phẩm mới và cải thiện dịch vụ.
- Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên, trực tiếp đứng ra xử lý và giải quyết các vấn đề, tình huống từ khách hàng vượt quá quyền hạn của nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận Marketing chủ động thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi,…
Địa chỉ làm việc:
- Số 12 đường số 7, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
- Số 127 Đồng Đen, Phường 12, Quận Tân Bình
- Số 86 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tiếp xúc với người nổi tiếng
- Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty
- Được đi du lịch hằng năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết, các
hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bánh ngọt, F&B,…)
- Có hiểu biết về bán hàng online và thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý tính huống tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 12 Đường Số 7, Khu Dân Cư Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Công ty CP XD TM Thới Bình
8 - 10 triệu
19/05/2024
10 - 15 triệu
19/05/2024

Assistant Brand Manager Base In HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)
Thương lượng
19/05/2024

Giám Sát Bán Hàng Kênh MT

Công Ty TNHH XNK Nam Thái Sơn Phương Bắc
13 - 16 triệu
19/05/2024

Senior Sales Engineer

Công ty Cổ phần Công nghệ Nano BSB
Thương lượng
20/05/2024

Digital Marketing Executive

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại United Vision
Thương lượng
20/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh - Quận 7

Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - CN TP.HCM
15 - 25 triệu
20/05/2024

Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LG VINA
Thương lượng
20/05/2024
10 - 20 triệu
26/04/2024
Thương lượng
18/05/2024