CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NAM ANH
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 32 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ NHÂN SỰ ● Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng ● Kiểm tra giờ giấc làm việc và chấm công nhân viên ● Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên ● Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình ● Hướng dẫn nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc ● Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng ● Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TẠI CỬA HÀNG: ● Báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán ra. Phối hợp với kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định ● Theo dõi các vấn đề thu chi tại cửa hàng ● Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động và tài sản của cửa hàng QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG: ● Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng QUẢN LÝ HÀNG HÓA: ● Kiểm tra lượng hàng hiện có tại cửa hàng, hàng nhập vào trong ngày và hàng bán ra ● Theo dõi lượng hàng tồn trong cửa hàng ● Trưng bày hàng hóa theo quy định công ty ● Thực hiện kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng ● Hướng dẫn nhân viên vệ sinh cửa hàng, quầy tủ, kệ và các vật dụng làm việc. Và kiểm tra chất lượng vệ sinh hàng ngày BÁO CÁO CÔNG VIỆC: ● Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

● Thu nhập: thỏa thuận ● 12 ngày nghỉ phép/ năm Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, được chọn ngày nghỉ linh hoạt trong tuần Ca 1: từ 8h-17h Ca 2: từ 14h-22h ● Địa điểm làm việc: 96 Nguyễn Ngọc Phương, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ● Địa điểm phỏng vấn: 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghế, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh ● Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài ● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; lương tháng 13 ● Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công Ty (Du lịch, Sinh nhật, Thưởng Lễ, Tết,...)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Tốt nghiệp trung cấp trở lên ● Độ tuổi: 20-32 tuổi ● Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang, chăm sóc khách hàng thời trang ● Biết vi tính văn phòng ● Tôn trọng kỷ luật, giao tiếp và đàm phán tốt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã hoạt động trong ngành công nghiệp dệt nhuộm gần 10 năm. Hiện tại, sản phẩm của chúng tôi đã khẳng định tên tuổi một cách mạnh mẽ trong ngành cũng như trên thị trường bằng chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời.

Với chiến lược đầu tư phát triển đúng đắn, chúng tôi đã và đang hợp tác cùng nhiều công ty lớn trên thế giới với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Điều đó giúp chúng tôi có được sự cam kết bền vững với khách hàng về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Nam Anh sử dụng hóa chất nhuộm vải từ những nhà cung cấp lớn như Dystar, Ciba, Clariant, Rìa. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đến các đối tác trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Úc.