QUẢN LÝ NHÂN SỰ ● Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng ● Kiểm tra giờ giấc làm việc và chấm công nhân viên ● Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên ● Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình ● Hướng dẫn nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc ● Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng ● Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TẠI CỬA HÀNG: ● Báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán ra. Phối hợp với kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định ● Theo dõi các vấn đề thu chi tại cửa hàng ● Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động và tài sản của cửa hàng QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG: ● Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng QUẢN LÝ HÀNG HÓA: ● Kiểm tra lượng hàng hiện có tại cửa hàng, hàng nhập vào trong ngày và hàng bán ra ● Theo dõi lượng hàng tồn trong cửa hàng ● Trưng bày hàng hóa theo quy định công ty ● Thực hiện kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng ● Hướng dẫn nhân viên vệ sinh cửa hàng, quầy tủ, kệ và các vật dụng làm việc. Và kiểm tra chất lượng vệ sinh hàng ngày BÁO CÁO CÔNG VIỆC: ● Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.