- Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng:
-Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn, thắc mắc cho khách thuê văn phòng
-Tiếp nhận và phản hồi các thông tin về dịch vụ văn phòng, chất lượng dịch vụ văn phòng
-Hướng dẫn khách hàng những thủ tục khi ra - vào tòa nhà, tổ chức sự kiện
-Quản lý, cập nhật những biểu mẫu về thông tin khách hàng cung cấp
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
-Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định khi sử dụng dịch vụ văn phòng
-Kiểm tra chất lượng dịch vụ (bao gồm bảo vệ, vệ sinh, cây xanh)
-Đảm bảo các công tác vận hành tòa nhà đúng theo quy chuẩn yêu cầu
+ Các công việc hành chính – văn phòng:
-Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng đúng nơi quy định
-Theo dõi và lên kế hoạch đặt văn phòng phẩm hoặc các vật dụng trong danh sách công ty
-Gửi báo cáo hàng tháng đến cấp trên
-Các công việc định kỳ và phát sinh theo yêu cầu
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Công ty lấy nhân sự làm cốt lỗi, ưu tiên phát triển nguồn nhân sự nội bộ
-Lương, chính sách phúc lợi rõ ràng
-Văn hóa Doanh nghiệp trẻ, năng động
-Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp với người nước ngoài
-Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
-Mức lương từ 12.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ, thử việc trong 2 tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
-Thành thạo kỹ năng văn phòng, dịch vụ khách hàng
-Siêng năng, cẩn thận, sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến từ khách hàng
-Ngoại hình sáng, giao tiếp nhẹ nhàng, hòa đồng với khách hàng/đồng nghiệp
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Sonatus Building, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp