CÔNG TY TNHH THE SENTRY
Mức lương
12 - 13 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: -Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn, thắc mắc cho khách thuê văn phòng -Tiếp nhận và phản hồi các thông tin về dịch vụ văn phòng, chất lượng dịch vụ văn phòng -Hướng dẫn khách hàng những thủ tục khi ra - vào tòa nhà, tổ chức sự kiện -Quản lý, cập nhật những biểu mẫu về thông tin khách hàng cung cấp + Kiểm soát chất lượng dịch vụ: -Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định khi sử dụng dịch vụ văn phòng -Kiểm tra chất lượng dịch vụ (bao gồm bảo vệ, vệ sinh, cây xanh) -Đảm bảo các công tác vận hành tòa nhà đúng theo quy chuẩn yêu cầu + Các công việc hành chính – văn phòng: -Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng đúng nơi quy định -Theo dõi và lên kế hoạch đặt văn phòng phẩm hoặc các vật dụng trong danh sách công ty -Gửi báo cáo hàng tháng đến cấp trên -Các công việc định kỳ và phát sinh theo yêu cầu
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Công ty lấy nhân sự làm cốt lỗi, ưu tiên phát triển nguồn nhân sự nội bộ -Lương, chính sách phúc lợi rõ ràng -Văn hóa Doanh nghiệp trẻ, năng động -Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển khả năng giao tiếp với người nước ngoài -Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 -Mức lương từ 12.000.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ, thử việc trong 2 tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tiếng Anh giao tiếp tốt -Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương -Thành thạo kỹ năng văn phòng, dịch vụ khách hàng -Siêng năng, cẩn thận, sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến từ khách hàng -Ngoại hình sáng, giao tiếp nhẹ nhàng, hòa đồng với khách hàng/đồng nghiệp
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Sonatus Building, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY