* Nhiệm vụ 1:
- Chịu trách nhiệm chăm sóc 20 khách hàng/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail.
- Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liện lạc, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và mời Khách hàng để liên hệ sau này. 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Sales Rep chịu trách nhiệm duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đạt được mục tiêu dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đăng ký ít nhất 90% số lượng Khách hàng trong khu vực được giao và duy trì độ chính xác của thông tin Khách hàng và đạt được các chỉ tiêu từ Công ty.
- Chịu trách nhiệm xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận.
* Nhiệm vụ 2:
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ mua hàng của Khách hàng ít nhất từ 30% Khách hàng đăng ký mới.
- Đề xuất các giải pháp, dịch vụ và danh mục hàng hóa dành riêng cho Nhóm Khách Hàng Tạp Hóa
- Sử dụng các công cụ bán hàng để thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên.
- Theo dõi các đơn hàng đầu tiên, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, các nhận, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện cho các đơn hàng tiếp theo.
* Nhiệm vụ 3:
- Chịu trách nhiệm thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của Central Retail trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường.
* Nhiệm vụ 4:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực đạt được chỉ tiêu đề ra.
* Nhiệm vụ 5:
- Báo cáo các thông tin về Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
- Sử dụng công cụ CRM và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ Giám Đốc Siêu Thị.