* Phát triển quan hệ với khách hàng: - Đưa ra các giải pháp kỹ thuật cần thiết theo yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa giá trị cho cả công ty, khách hàng. - Phối hợp chặt chẽ với team sale, team delivery để điều chỉnh và trình bày các giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Theo dõi các khách hàng mới cùng team sale. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. * Quản lý dự án: - Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự thành công của dự án. - Phối hợp với các nguồn lực/phòng ban để thực hiện dự án một cách suôn sẻ. - Đảm bảo rằng tất cả các dự án được bàn giao đúng thời hạn, trong phạm vi và trong ngân sách. - Giám sát và theo dõi tiến độ dự án. - Quản lý các thay đổi với phạm vi dự án, tiến độ dự án và chi phí dự án. - Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc (nội bộ và ngoài bộ phận). * Quản trị tài chính: - Kiểm soát chi phí và năng suất của dự án để đảm bảo, chi phí luôn nằm trong ngân sách. - Phân tích và dự báo doanh thu. * Quản trị nhân sự: - Lập kế hoạch nguồn lực. - Đào tạo thành viên về quản lý dự án.