- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách tổ chức các hoạt động phúc lợi cho nhân viên gồm:
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Quà tặng nhân viên các dịp lễ tết;
- Nhà ở cho nhân viên người nước ngoài...
- Đề xuất, lên ý tưởng và phối hợp với truyền thông nội bộ để thực hiện các hoạt động tăng trải nghiệm và mức độ gắn kết của nhân viên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Company trip và Team building
- Quà tặng dịp Lễ Tết
- Gói chăm sóc sức khỏe PVI
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 2-3 năm kinh nghiệm phụ trách mảng phúc lợi và gắn kết nhân viên, ưu tiên từng làm ở các công ty FMCG/ Retail quy mô nhân sự >500 người.
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần học hỏi và chủ động, nhạy bén trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 62A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp