* Phát triển thị trường: - Tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá thị trường mới. - Nắm bắt được tình hình thị trường, hoạt động của chi nhánh và đại lý. - Đề xuất và triển khai các phương án phát triển thị trường. * Quản lý hoạt động kinh doanh: - Hoạch định kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn theo chiến lược chung trên cơ sở thúc đẩy tăng trưởng bền vững, tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng. - Tham gia cùng BGĐ lên kế hoạch và phân tích đánh giá kinh doanh. - Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng, chất lượng sản phẩm, kiểm soát việc phân công công việc, kiểm soát tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ). - Phối hợp phòng MKT phân tích, xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể và marketing bán hàng. Đồng thời theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động. - Hỗ trợ/tham vấn xây dựng cơ cấu bộ máy tinh gọn, hiệu quả. - Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa. - Thực hiện báo cáo định kỳ đầy đủ cho ban lãnh đạo của công ty.