MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các khâu của phòng Media
+ Giai đoạn sáng tạo (Xây dựng ý tưởng) ...
+ Giai đoạn tiền kỳ sản xuất (Pre-production) ...
+ Giai đoạn tiến hành sản xuất, quay phim (Production) ...
+ Giai đoạn sản xuất hậu kỳ (Post-production).
- Phát triển nhân sự, xây dựng KPI team.
- Định hướng, phát triển sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu. (Phục vụ chạy ads facebook). - Nắm rõ về Brand Guideline xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm quản lí bộ phận sản xuất media.
- Đã tham gia sản xuất trực tiếp các sản phẩm media với vai trò: đạo diễn, biên tập chính.
- Có kiến thức về marketing, content marketting, digital marketting…
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: đạo diễn, biên tập, báo chí…tại các trường chuyên nghiệp, khoa học chuyên nghiệp, hoặc chứng chỉ chuyên môn tương đương.
- Có khả năng lãnh đạo, chỉ đạo các bộ phận team media hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất, phát triển nội dung, chương trình mới đóng góp sự phát triển nội dung của công ty