Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Dẫn dắt đội ngũ (SR - Merchandisers) để đảm bảo: - Hoạt động vận hành tại cửa hàng: sell in / sell out / inventory & đặc biệt đạt mục tiêu EOE - Sự hiện diện và trưng bày cho nhóm sản phẩm MỚI (Innovation) - Đạt KPI bán hàng (Target / Profit) - EOE Performances - Innovation Performances 2. Trong phạm vi khách hàng / khu vực phụ trách: - Chịu trách nhiệm về việc trưng bày và đảm bảo hình ảnh HVN theo yêu cầu (mainshelf - offshelf). - Tìm kiếm, sắp xếp, thương lượng với khách hàng những vị trí tốt nhất (Trưng bày/POP/POSM) để mang lại vị trí dẫn đầu về trưng bày - Chủ động cung cấp phản hồi và đưa ra đề xuất hợp lý nhằm duy trì hình ảnh HVN cạnh tranh nhất trong khu vực với cấp trên và phòng ban nội bộ . 3. Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin nhanh, chất lượng và đúng thời hạn về thị trường. Thống kê các báo cáo khu vực và xây dựng kế hoạch hành động để đạt được các kết quả kinh doanh nền tảng ( về đối thủ cạnh tranh, những sản phẩm mới ra mắt, hoạt động của công ty,...) 4. Chịu trách nhiệm dẫn dắt, huấn luyện và hướng dẫn SR / Mer thông qua các cuộc họp nhóm hàng tuần-hàng tháng, huấn luyện thực địa 5. Làm việc với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến giao hàng, khách hàng phàn nàn, trả lại hàng tồn kho,… 6. Chịu trách nhiệm mở rộng, duy trì phân phối các sản phẩm HVN dựa trên cửa hàng/siêu thị mở mới từ khách hàng . Hỗ trợ thiết lập tuyến thăm viếng siêu thị cho nhân viên hợp lý nhằm duy trì đầy đủ sản phẩm, hình ảnh và chương trình của HVN tại siêu thị và đạt được KPIs EOE trên thị trường 7. Thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàng ở cấp cửa hàng, xử lý các phản đối và khiếu nại một cách hiệu quả và theo dõi tất cả các yêu cầu từ khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh. - Có kiến thức về thị trường, sản phẩm. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). - Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, tư duy & trình bày tốt. - Có tính chủ động trong công việc. - Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản. - Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển địa bàn khi cần thiết.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 18 Tòa Nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

The HEINEKEN

HEINEKEN là nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Tập đoàn HEINEKEN sản xuất, phát triển và giới thiệu ra thị trường các nhãn hiệu bia và nước táo lên men cao cấp, cũng như các nhãn hiệu đồ uống không cồn. Với nhãn hiệu Heineken® đóng vai trò tiên phong, Tập đoàn sở hữu danh mục hơn 300 sản phẩm bia và nước táo lên men nổi tiếng trên toàn thế giới cũng như một số nhãn hiệu đặc trưng ở từng khu vực, từng thị trường riêng biệt. Với hơn 85.000 nhân viên trên toàn cầu, sứ mệnh của HEINEKEN là mang đến niềm vui gắn kết và kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn. Chúng tôi vận hành các nhà máy sản xuất bia và nước táo lên men, nhà máy sản xuất đại mạch và các cơ sở sản xuất khác tại hơn 70 quốc gia. Để biết thêm thông tin cập nhật, xin mời tham khảo trang web của HEINEKEN và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn, Twitter và Instagram.

HEINEKEN Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt. Để biết thêm thông tin, xin mời tham khảo trang web HEINEKEN Việt Nam và theo dõi trên Linkedin.

Đa dạng, Công bằng và Hội nhập

Tôn vinh và đề cao sự đa dạng là mục đích cốt lõi của HEINEKEN trong việc "nuôi dưỡng niềm vui của những khoảnh khắc bên nhau để truyền cảm hứng cho một thế giới tốt đẹp hơn". Chúng tôi tin rằng con người cũng đa dạng như các nhà máy của chúng tôi - bao gồm và không giới hạn giới tính, dân tộc, tuổi tác, xu hướng tính dục, tín ngưỡng tôn giáo, quốc tịch, nền tảng xã hội, khuyết tật và lối tư duy - làm phong phú thêm cuộc sống và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi hoan nghênh và xem xét các đơn ứng tuyển từ tất cả các ứng viên đủ điều kiện vì chúng tôi tạo dựng một nền văn hóa hội nhập, cung cấp cơ hội công bằng và bình đẳng cho tất cả mọi người.

Thu gọn