Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIM TÍN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mở rộng thị trường từ Bình Định tới Cà Mau; - Phụ trách phát triển các mặt hàng phụ kiện nội thất; - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng; - Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt; - Thực hiện theo kế hoạch được duyệt; - Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này; - Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; - Liên tục cập nhật các thông tin về thị trường.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Công ty tổ chức du lịch hàng năm, nghỉ mát theo nhóm định kỳ, tour du lịch công ty,...; - Hỗ trợ học bổng và quà tặng cho con nhân viên vào các ngày đặc biệt; - Thưởng lễ tết: 1/1, 30/4 & 1/05, 2/9, tháng 13; - Hỗ trợ máy pha cà phê và free buffet lunch mỗi ngày; - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24h; - Máy tính cho mỗi nhân viên để phục vụ công việc; - Kiểm tra sức khỏe định kỳ; - Điều chỉnh lương ít nhất hai lần một năm; - Thường xuyên tham gia các hoạt động chung: Cuối năm, Tết Nguyên Đán, 8/3, 1/6, Trung Thu/Ngày Gia Đình Kim Tin, Teambuilding, 20/10,...; - Đào tạo nội bộ và/hoặc ngoại bộ để nâng cao kỹ năng, kiến thức, năng lực của nhân viên,...; - Môi trường làm việc tràn đầy động lực và hỗ trợ; Công ty có các câu lạc bộ (bóng đá, phim ảnh, yoga, cầu lông, đọc sách và thiền) cho nhân viên tham gia và tận hưởng niềm vui.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng mảng nội thất, gỗ, phụ kiện, mặt hàng liên quan; - Không ngại việc đi công tác; - Kỹ năng tin học văn phòng; - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; - Kỹ năng tư vấn; - Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc; - Kỹ năng mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng; - Kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Thi, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 29/01/2000, khởi đầu từ một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm vật liệu hàn, kim loại màu…Qua 20 năm hoạt động, đến nay Tập đoàn Kim Tín đã phát triển thành 1 tập đoàn gồm hơn 10 công ty thành viên trải dài từ Bắc đến Nam.

Với các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao và khả năng tài chính lành mạnh, tập đoàn Kim Tín đã có uy tín cả trong và ngoài nước như là một đối tác tin cậy có trình độ và hiệu quả hoạt động cao. Chính vì thế kết quả kinh doanh của tập đoàn đã liên tục phát triển vững chắc trong thời gian qua .

Đằng sau sự tăng trưởng mạnh mẽ của Kim Tín là sức mạnh và sự đóng góp của hơn 2.000 cán bộ công nhân viên có trình độ cao, năng động, trẻ trung và nhiệt huyết. Cùng với mục tiêu “ Phát triển Kim Tín trở thành một tập đoàn mạnh trong ngành kim khí và gỗ”, Kim Tín đã, đang và sẽ đầu tư hàng loạt các dự án mới trên khắp cả nước, đạt đến tầm nhìn: “PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG- HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI”