MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công tác quản lý, điều hành hoạt động phòng Marketing - Tham gia xây dựng triển khai chiến lược Marketing, quản lý ngân sách marketing hàng năm, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện ngân sách marketing. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng * Công tác hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và các hoạt động triển khai theo chức năng nhiệm vụ: - Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể theo từng nhóm sản phẩm, từng sản phẩm phù hợp với Chiến lược kinh doanh Công ty. - Lập kế hoạch Marketing bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm… - Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…) - Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. - Nghiên cứu cải tiến sản phẩm hiện có và triển khai hoạt động phát triển sản phẩm mới. - Nghiên cứu và đề xuất cải tiến, đầu tư mới các dây truyền sản xuất phù hợp với các sản phẩm hiện có, sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty. - Nghiên cứu và đề xuất cải tiến, đầu tư mới các dây truyền sản xuất phù hợp với các sản phẩm hiện có, sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty. - Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL. * Xây dựng, phối hợp bộ phận kinh doanh triển khai hiệu quả kế hoạch phát triển khách hàng, hệ thống phân phối Vinphaco.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đãi ngộ hấp dẫn (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn). - Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. - Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực.- Thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược sĩ/ Bác sĩ trở lên. - Có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên ở vị trí tương đương. - Kiến thức chuyên môn Y dược, marketing Dược. - Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề xuất sắc. - Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức. - Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch. - Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp. - Lãnh đạo, truyền cảm hứng, xây dựng gắn kết đội nhóm. - Có kỹ năng tiếng Anh tốt. - Khả năng soạn thảo văn bản tốt. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.) - Năng động, tích cực, tận tâm, trung thực, ý thức trách nhiệm cao. - Tinh thần, thái độ chững chạc, sáng tạo và nhiều phương pháp, cách làm mới.