- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận người bệnh, hỗ trợ khách hàng nhanh, hiệu quả.
- Quản lý trang thiết bị y tế, công cụ, dụng cụ trong phạm vi phân công.
- Tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định của Bệnh viện.
- Cập nhật kiến thức cơ bản, chuyên khoa, vệ sinh bệnh viện/kiểm soát nhiễm khuẩn và kỹ năng giao tiếp thường xuyên, liên tục.
- Tham gia các lớp đào tạo liên tục nâng cao tay nghề và thi tay nghề định kỳ do Bệnh viện tổ chức.
* Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, HCM.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hộ sinh.
- Bắt buộc có chứng chỉ hành nghề.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết tình huống.
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, lắng nghe tích cực.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
=> Ghi rõ vị trí Khoa/Phòng muốn ứng tuyển
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2 , Quận Tân Bình Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp