CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Công ty thương mại vốn 100% Nhật Bản, thuộc tập đoàn siêu thị lớn của Nhật, chuyên phát triển và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nước và khu vực Đông Nam Á *Nội dung công việc : * C&B: - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv.. - Xây dựng bảng lương theo vị trí, công việc và năng lực. - Lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc. - Xây dựng, quan lý hệ thống chính sách phúc lợi dành cho nhân viên của doanh nghiệp. - Theo dõi, cập nhật chế độ bảo hiểm. - Đề xuất xây dựng chính sách về lương, khen thưởng và chế độ phúc lợi. - Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để bổ sung kịp thời cho doanh nghiệp của mình. - Giải quyết thôi việc cho nhân viên. - Tính lương thưởng, thuế TNCN, các thủ tục hoàn thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên trong nước và nhân viên phái cử, giải quyết các thắc mắc của họ về các khoản này. - Quản lý phúc lợi của nhân viên trong nước và nhân viên phái cử * Quản lý lao động: - Quản lý, cập nhật thông tin nhân viên - Quản lý hợp đồng lao động - Tiến hành các thủ tục cần thiết cho lao động người nước ngoài tại Công ty như Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Visa * Quy trình-Quy định: - Soạn thảo quy định cần thiết để vận hành và quản lý doanh nghiệp - Quản lý việc thực thi quy định nội bộ - Lưu trữ hồ sơ, quy định * Quản lý các hợp đồng, chi phí dịch vụ liên quan Hành chính nhân sự * Các công việc khác trong phạm vi Hành chính nhân sự theo yêu cầu của cấp trên * Giờ làm việc: 8:00 ~ 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng) thứ 2 ~ thứ 6 * Ngày nghỉ: nghỉ thứ 7, chủ nhật
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tiền thưởng tháng 13 - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Khám sức khỏe hàng năm - 3 ngày nghỉ hè hàng năm theo quy định công ty - Xét lương mỗi năm từ tháng 4
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên - có kinh nghiệm về C&B từ 3-4 năm - Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng được công việc - Dưới 30 tuổi - Yêu thích và có định hướng phát triển trong công việc HR * Ưu tiên (không bắt buộc): - Sử dụng được vi tính văn phòng (Word, Excel) - Kỹ năng xử lý, lưu trữ hồ sơ - Tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận - Trung thực, trách nhiệm với công việc, có tinh thần làm việc tập thể - Ý thức bảo mật thông tin cao
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 1A Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Quick Việt Nam được thành lâp từ vốn đầu tư 100% của Quick Japan-Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự tổng hợp hơn 30 năm tại Nhật Bản.
Bắt đầu đầu tư và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012, Quick Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn nguồn nhân lực tiếng Nhật cũng như các nguồn nhân sự người Nhật cấp cao
cho các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam.
Với đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc với nhiều tập đoàn lớn tại Nhật Bản, Quick Việt Nam hy vọng có thể làm cầu nối để mang lại thành công cho nhà tuyển dụng cũng như hỗ trợ ứng viên tìm đươc công việc phù hợp với nguyện vọng của mình.